BetMGM ทำข้อตกลงกับ Sportradar สำหรับข้อมูลการติดตามด้วยแสง NBA

BetMGM ทำข้อตกลงกับ Sportradar สำหรับข้อมูลการติดตามด้วยแสง NBA

BetMGM วันพุธได้ประกาศข้อตกลงกับ Sportradar ที่จะเปลี่ยนแปลงการเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลของผู้เล่น NBA ของ บริษัท การพนันกีฬาและการเล่นเกมส์

Sportradar จะให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการรุ่นต่อไปของ BetMGM

ใช้ประโยชน์จากข้อมูลการติดตามออปติคอล NBA ที่ทำโดย Sportradar ผ่านความร่วมมือกับ NBAข้อตกลงนี้ช่วยทำให้BetMGM สามารถขยายตลาดพร็อปและพอร์ตโฟลิโอเกมเดียวกันตลอดจนตลาดการเดิมพันระหว่างการเล่นได้

ข้อมูลลีกของ Sportradar ทำให้BetMGM สามารถปรับแก้ข้อเสนอผลิตภัณฑ์ของเราตั้งแต่พวกเราได้ร่วมมือกับพวกเขาครั้งแรกในปี 2018 Jarrod Schwarz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ BetMGM กล่าวในแถลงการณ์เราคาดหวังว่าฤดูกาล NBA ที่กำลังจะมาถึงจะกระโดดเด่นและหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ในอีกหลายปีข้างหน้า

จากข้อมูลของ Science Direct ระบบติดตามด้วยแสงใช้ข้อมูลภาพเพื่อติดตามผู้ใช้

จำนวนมากมักผ่านการใช้กล้องวิดีโอที่ทำหน้าที่เป็นตาอิเล็กทรอนิกส์เพื่อ ดู วัตถุหรือบุคคลที่ติดตามอยู่โดยปกติกล้องวิดีโอจะอยู่ในตำแหน่งคงที่

เรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมูลค่าเพิ่มของพวกเราจะปลดล็อกสมรรถนะของข้อมูลการติดตามออปติคอล NBA สำหรับ BetMGM Eduard Blonk ประธานเจ้าหน้าที่การค้า Sportradar กล่าว ในขณะที่สนับสนุนผลตอบแทนจากการลงทุนของพันธมิตรของพวกเรากับ NBA

ฤดูกาลของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติปิดลงเมื่อเย็นวันอังคารด้วยเกมระหว่างเดนเวอร์ ร็อคเก็ตส์ และลอสแองเจลิส เลคเกอร์ส และโกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส และฟีนิกซ์ ซันส์